Trang Nhà

Giới Thiệu

Sinh Hoạt

Pháp Âm

Sách

DVD

Từ Thiện

Liên Lạc

Search Our Site

Hội AASCSC Thuyết Trình Đề Tài

Trung Tâm Dịch Vụ Cao Niên Người Mỹ gốc Á (Asian American Senior Citizens Service Center hay AASCSC) là một tổ chức 501 (c) 3 không lợi nhuận được thành lập vào năm 1989 với tinh thần chăm sóc cho người cao tuổi được thành lập các văn phòng trung tâm dịch vụ tại Quận Cam vào năm 1991.

Nhiệm vụ chính của Trung Tâm là giúp nâng cao nhận thức về nhu cầu của người cao tuổi người Mỹ gốc Á, giúp họ tiếp cận các dịch vụ chăm sóc y tế thiết yếu và dịch vụ xã hội, và thúc đẩy một cuộc sống tốt, xứng đáng trong cộng đồng.

Với tinh thần hoạt động vì người của AASCSC, hội đã gởi nhân viên đi đó đây thuyết trình, chia sẻ về những kiến thức phổ thông về phương cách ăn uống, bệnh trạng có thể giúp cho sức khỏe của mọi người. Mắt Thương đang làm việc với cơ quan này để đem những thông tin lợi lạc nhất về sức khỏe cho các bác cô chú trong cộng đồng qua những buổi thuyết trình về nguyên nhân cùng cách phòng ngừa và đối diện hay chữa trị với những cơn bệnh như đau tim, tiểu đường, mất trí nhớ ..v...v.... Đồng thời, những thuyết trình viên hướng dẫn cho người nghe cách đọc và hiểu ý nghĩa của những giấy nhãn phần trăm dinh dưỡng trên các mặt hàng bày bán trên siêu thị, giúp cho chúng ta bớt tiêu dùng những thức ăn có chứa những chất độc hại hay khó tiêu trong cơ thể.

Các buổi thuyết trình được thực hiện 2 lần mỗi tháng và có quà tặng cho người đến nghe vào các sáng thứ Năm tùy theo mỗi tháng tại Thiền Đường Mây Từ từ 10 am - 12 pm. Mắt Thương rất mong quý cô bác trong cộng đồng hãy dành thời gian về lắng nghe để biết cách tự chăm sóc sức khỏe để trường thọ và tu tập.

Event details

Ngày: June 1, 2017
Giờ: 10:00 am - 12:00 pm

Chia Sẻ Thông Tin

Ủng Hộ Sinh Hoạt Từ Thiện

Amount:
 USD

Trang Nhà

Giới Thiệu

Sinh Hoạt

Pháp Âm

Sách

DVD

Từ Thiện

Liên Lạc

Facebook

Room Booking

Thanks for staying with us! Please fill out the form below and our staff will be in contact with your shortly. The see all of our room options please visit the link below.
See All Rooms